วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

www.patsiri.com: ว่านชักมดลูก ว่านมหาเมฆ

http://wwwpatsiricom.blogspot.com/2011/03/blog-post_9748.html?spref=bl: ยกเครื่องเรื่องผู้หญิง ให้กระชับและเต่งตึงด้วย “ว่านชักมดลูก” มารู้จักว่านชักมดลูกกันเถอะ “ว่านชักมดลูก” มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Curcum...


วันเวลาเปลี่ยนไป ไม่ว่าใครจะเป็นคน สัตว์ เทวดา ก็ต้องแก่ ต้องตายไปในที่สุด เหลือไว้คือกรรมดี กรรมเลวเท่านั้น ถ้าทำกรรมไม่ดีก็ไป นรก อนู่หลายแสนปี ถ้าทำกรรมดีก็ไปเกิดใน ชาติในภพที่เป็นเทวดา ต้องรักษาศีล ไว้เป็นประจำ ตายไปเงินทองก็เอาไปไม่ได้ เอาไปได้แต่บุญกับบาป เมื่อยังมีชีวิตอยู่ สำคัญที่สุด คือ ทำให้ร่างกายแข็งแรง เมื่อร่างกายแข็งแรงจะทำให้จิตใจผ่องใส in the sound mind =in the sound the body หรือ อโรคยาปรมาลาภา ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ พระพุทธองค์ ไม่ทรงประกาศไว้ที่ไดเลย ว่าความ มีเงินเป็นลาภอันประเสริฐ เพราะสุขภาพดี ทำให้เรามีเวลาปฎิบัติธรรม และเข้าถึง ญาน สมาธิได้ง่าย จืตใจผ่องใส สงบ เย็นจิตเเย็นใจ ได้สมาธิ

ด้วยเหตุนี้เราจึงมีวิธี ทำให้ร่างกายแข็งแรง ด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ สมุนไพรถือเป็นอาหารอย่างหนึ่งเพราะทำมาจาก ต้นไม้ ผัก ใบพืช ผัก ผลไม้ ขิง ข่า ตระไคร้ ไบมะกรูด หรือคือเครื่องแกงของเรานี่เอง แต่เมื่อเราจะทำให้ สมุนไพรนั้นโดดเด่นเกิดพลังที่ดีต่อร่างกาย ก็เปรียบได้กับ ดินปืน เฉพาะ ดินประสิว กำมะถัน ถ่าน เท่านั้น จะไม่มีพลังอะไรเท่าไร นักแต่เมื่อผสมกันให้ถูกสูตรแล้ว จะเกิดพลังมหาสาร สามารถระเบิดได้ เช่นเดียวกัน สมุนไพรเมื่อเราเอาต้นไม้ใบหญ้า มาผสมให้ถูกสูตรกันตามหลักโบราณ ที่ท่าน ชีวก ได้คิดค้น เอามาแล้วจะทำให้มี สรรพคุณดีมหาสาร ทำให้ร่างกายแข็งแรง หายโรคภัย หายเจ็บป่วย มีอายุยืนยาว ได้ถึงร้อยปี ตามที่ ท่านพ่อ หมอจ๋าย ได้เล่าเรียนเขียนอ่านจดจำกันต่อมาไว้ในตำรา ของตำรับหมอจ๋าย เชิญไปหารายละเอียดได้ที่ http://www.patsiri.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น